Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

TỔNG QUAN VỀ CÁC BƯỚC KHỞI NGHIỆP CƠ BẢN

Dù bạn là ai đi nữa thì cũng đều có thể trở thành một doanh nhân tài giỏi. Người thành công trong kinh doanh không nhất thiết phải có bằng cấp, sở hữu một tài sản chất đống hay thậm chí  chưa từng có kinh nghiệm kinh doanh nào cả. Tuy nhiên, tất cả đều cần một kế hoạch chi tiết và hiểu rõ được ý nghĩa của nó. Bài viết dưới đây,SEO CẦN THƠ xin gửi đến bạn các bước khởi nghiệp nhất định bạn không nên bỏ lỡ nếu bạn đang có ý tưởng khởi nghiệp!?



Có thể chia quá trình khởi nghiệp thành 3 giai đoạn như sau:

Giai đoạn 1: Từ ý tưởng thành sản phẩm thử nghiệm

Đây chính là giai đoạn đặt nền móng cho cả quá trình khởi nghiệp. Ở giai đoạn này, việc khởi nghiệp cần tập trung vào việc đầu tư phát triển sản phẩm để sớm tung ra thị trường. Trong quá trình phát triển sản phẩm, bạn cần lắng nghe đồng thời thu thập ý kiến phản hồi từ người dùng để đánh giá mức độ thành công tương lai.

Giai đoạn 2: Thành lập công ty

Sau khi đã có sản phẩm và một lượng khách hàng sử dụng, giai đoạn tiếp đến sẽ là thành lập công ty nhằm tiếp tục mở rộng quy mô, và phục vụ thị trường lớn hơn. Ở giai đoạn này, nhà sáng lập cần tìm những người đồng hành có năng lực, chia sẻ quyền lợi với họ và tìm kiếm những nhà đầu tư phù hợp.

Giai đoạn 3: Phát triển

Nếu công ty đã hoạt động tốt, sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng thì việc kế đến là mở rộng công ty, chiếm lĩnh các thị trường khác. Đợi đến thời điểm thích hợp thì có thể cân nhắc đưa doanh nghiệp lên sàn chứng khoán để giúp công ty có thêm nguồn vốn để dự trữ và phát triển.

Mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều bắt nguồn từ một ý tưởng khởi nghiệp và bạn phải chuyển ý tưởng đó thành hành động thực tế. Lúc đó nhiều người có thể sẽ cảm thấy choáng ngợp nhưng mọi chuyện hóa ra lại dễ dàng hơn bạn nghĩ nếu như bạn tìm được một đơn vị đồng hành cùng bạn trên suốt chặn đường khởi nghiệp của mình.

SEO CẦN THƠ hy vọng qua bài viết chia sẻ về các bước khởi nghiệp trên cùng với các dịch vụ Marketing online mà chúng tôi đang hỗ trợ cho doanh nghiệp sẽ giúp cho các startup ngày càng thành công hơn.

>>>>>>>>Xem thêm hình ảnh các khóa học tại SEO CẦN THƠ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: SEO Cần Thơ - Đào Tạo Marketing Online - AZ COACH Cần Thơ

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét